Marketing

  • Tìm hiểu sản phẩm, khách hàng, thị trường
  • Xây dựng mục tiêu Marketing/ Chiến lược Marketing
  • Lên kế hoạch Marketing tổng thể
  • Digital marketing
7 khóa học

Quản trị chiến lược marketing ( Introduction to marketing )

Chương trình Quản trị chiến lược Marketing sẽ giúp các anh/chị: Nắm các chiến lược xây dựng thương hiệu hiệu quả, gia tăng sự nhận biết và tin tưởng, trung thành từ khách hàng. Thấu hiểu hành vi, tâm lý khách hàng để có chiến lược giá, chiến lược truyền thông đúng đắn. Xây dựng chiến lược marketing, vận hành và đo lường

Marketing trong Kỷ nguyên số ( Marketing in the Digital World )

Tham gia khóa học, bạn sẽ hiểu những tác động của môi trường Internet đến doanh nghiệp và hành vi người tiêu dùng. Ứng dụng các xu hướng digital và các công cụ vào marketing mix (4P), vào việc phát triển, đổi mới sản phẩm, tiếp thị, khuyến mãi, truyền thông, định giá sản phẩm và các kênh phân phối trực tiếp

Thực hành phân tích digital marketing ( Digital Analytics for marketing professionals: Marketing analytics in practice)

Khoá học là một phần trong chương trình iMBA của trường đại học Illinois với các nội dung chính:Quy trình phân tích trong Digital Marketing, các phương pháp & công cụ thu thập, lưu trữ và phân tích dữ liệu, cách quản lý và xử lý dữ liệu lỗi. Kinh nghiệm thực tế trong phân tích dữ liệu, cách lấy thông tin data

Tổng quan kênh và công cụ digital marketing ( Digital Marketing Channels: The Landscape )

Khoá học là một phần trong chương trình iMBA của trường đại học Illinois với các nội dung chính:Xây dựng chiến lược Digital Marketing và xây dựng nội dung, thông điệp Marketing. Kết hợp phương tiện truyền thông truyền thống và phương tiện truyền thông số.Nghiên cứu, phân tích thị trường và xây dựng kế hoạch thực thi cho chiến dịch Digital Marketing

Lập kế hoạch digital marketing (Digital Marketing Channels: Planning)

Khoá học là một phần trong chương trình iMBA của trường đại học Illinois với các nội dung chính: Tối ưu hoá tài sản số bằng cách phát triển UX, SEO, SEM, Quảng cáo online,Video Marketing: sản xuất và quảng bá video trên môi trường số,Quảng cáo trên mạng xã hội: chiến lược và công cụ,Email Marketing: chiến lược và công cụ.Kết hợp nhuần nhuyễn mọi công cụ

Quản trị Digital Marketing ( Digital Marketing Management )

Với 5 khoá học, chuyên đề sẽ cung cấp cho bạn kiến thức toàn diện về Digital Marketing bao gồm: môi trường số, hành vi khách hàng trong thời đại kỷ nguyên số, sử dụng công cụ hiệu quả, tìm hiểu về dữ liệu và phân tích - đo lường - kết hợp sử dụng nhiều công cụ và nền tảng Digital Marketing. Khóa học sẽ giúp bạn lập kế hoạch và thuyết trình thành công ý tưởng Digital Marketing

Khái niệm cơ bản về phân tích digital marketing (Digital Analytics for marketing professionals: Marketing analytics in theory )

Khoá học là một phần trong chương trình iMBA của trường đại học Illinois với các nội dung chính: Phân tích ảnh hưởng của công nghệ tới Marketing truyến thống Giới thiệu về Web 2.0 và kỹ thuật Web analytics, kỹ năng cơ bản của một marketer hiện đại và các thông số và kỹ năng phân tích cơ bản đến nâng cao. Tìm hiểu được về các rủi ro tiềm tàng từ môi trường Internet đến chiến lược Marketing.

Đăng ký nhận tư vấn

Bộ phận chăm sóc khách hàng của MANA Business School sẽ liên lạc sớm với bạn để tư vấn về khóa học (mức phí tư vấn là 0đ).