Chứng nhận đào tạo chuyên nghiệp

  • Chương trình học liên kết trực tiếp với các trường, trung tâm uy tín trên thế giới
  • Chứng nhận hoàn thành khóa học, cung cấp kỹ năng chuyên nghiệp, đa dạng nhiều lĩnh vực :sales, Marketing, Quản trị kinh doanh, Quản lý nhà hàng khách sạn...
  • Chứng chỉ có giá trị toàn cầu - Phù hợp với sinh viên, người đi làm và các cấp quản lý
14 khóa học

Quản trị Digital Marketing ( Digital Marketing Management )

Với 5 khoá học, chuyên đề sẽ cung cấp cho bạn kiến thức toàn diện về Digital Marketing bao gồm: môi trường số, hành vi khách hàng trong thời đại kỷ nguyên số, sử dụng công cụ hiệu quả, tìm hiểu về dữ liệu và phân tích - đo lường - kết hợp sử dụng nhiều công cụ và nền tảng Digital Marketing. Khóa học sẽ giúp bạn lập kế hoạch và thuyết trình thành công ý tưởng Digital Marketing

Marketing trong Kỷ nguyên số ( Marketing in the Digital World )

Tham gia khóa học, bạn sẽ hiểu những tác động của môi trường Internet đến doanh nghiệp và hành vi người tiêu dùng. Ứng dụng các xu hướng digital và các công cụ vào marketing mix (4P), vào việc phát triển, đổi mới sản phẩm, tiếp thị, khuyến mãi, truyền thông, định giá sản phẩm và các kênh phân phối trực tiếp

Khái niệm cơ bản về phân tích digital marketing (Digital Analytics for marketing professionals: Marketing analytics in theory )

Khoá học là một phần trong chương trình iMBA của trường đại học Illinois với các nội dung chính: Phân tích ảnh hưởng của công nghệ tới Marketing truyến thống Giới thiệu về Web 2.0 và kỹ thuật Web analytics, kỹ năng cơ bản của một marketer hiện đại và các thông số và kỹ năng phân tích cơ bản đến nâng cao. Tìm hiểu được về các rủi ro tiềm tàng từ môi trường Internet đến chiến lược Marketing.

Thực hành phân tích digital marketing ( Digital Analytics for marketing professionals: Marketing analytics in practice)

Khoá học là một phần trong chương trình iMBA của trường đại học Illinois với các nội dung chính:Quy trình phân tích trong Digital Marketing, các phương pháp & công cụ thu thập, lưu trữ và phân tích dữ liệu, cách quản lý và xử lý dữ liệu lỗi. Kinh nghiệm thực tế trong phân tích dữ liệu, cách lấy thông tin data

Tổng quan kênh và công cụ digital marketing ( Digital Marketing Channels: The Landscape )

Khoá học là một phần trong chương trình iMBA của trường đại học Illinois với các nội dung chính:Xây dựng chiến lược Digital Marketing và xây dựng nội dung, thông điệp Marketing. Kết hợp phương tiện truyền thông truyền thống và phương tiện truyền thông số.Nghiên cứu, phân tích thị trường và xây dựng kế hoạch thực thi cho chiến dịch Digital Marketing

Lập kế hoạch digital marketing (Digital Marketing Channels: Planning)

Khoá học là một phần trong chương trình iMBA của trường đại học Illinois với các nội dung chính: Tối ưu hoá tài sản số bằng cách phát triển UX, SEO, SEM, Quảng cáo online,Video Marketing: sản xuất và quảng bá video trên môi trường số,Quảng cáo trên mạng xã hội: chiến lược và công cụ,Email Marketing: chiến lược và công cụ.Kết hợp nhuần nhuyễn mọi công cụ

Hoạch định dự án hiệu quả trong 6 tuần

Khóa học mang lại những kiến thức về quản lí phạm vi, nguồn nhân lực, các bên liên quan có ảnh hưởng trực tiếp đến dự án nhằm đảm bảo các dự án của bạn được hoàn thành đúng hạn với chi phí hợp lý. Bạn sẽ có một lượng kiến thức quản lý dự án mang tính thực tiễn cao và có thể áp dụng ngay để quản lý các dự án một cách hiệu quả.

Quản lý thời gian và dự toán ngân sách dự án ( Budgeting and Scheduling Projects )

Một dự án có kế hoạch về ngân sách và thời gian tốt sẽ giúp dự án thành công hơn. Khóa học giúp bạn: Nắm rõ được cách quản lý ngân sách dự án để hạn chế chi phí phát sinh không cần thiết cho dự án. Lập kế hoạch thời gian chi tiết đảm bảo đúng thời hạn của dự án.

Quản trị rủi ro trong dự án ( Managing Project Risks and Changes )

Đối mặt và xử lý những vấn đề phát sinh là một kỹ năng quan trọng vô cùng cần thiết của nhà quản lý, khóa học đem đến cho bạn: Cách thức quản lý rủi ro của dự án một cách hiệu quả. Hiểu rõ, có khả năng đối mặt, giải quyết những phát sinh bất ngờ của dự án. Nắm rõ và có thể thực hành các yếu tố cần thiết để đo lường và làm báo cáo về phạm vi dự án, tiến độ và hiệu suất chi phí.

Đào tạo Giám Đốc Điều Hành (CEO)

Chương trình Đào tạo Giám Đốc Điều Hành (CEO) sẽ giúp các anh chị: Hoạch định chiến lược kinh doanh đúng đắn. Quản trị vận hành hiệu quả, gia tăng năng suất, giảm thiểu chi phí. Thấu hiểu khách hàng, xây dựng thương hiệu, gia tăng lòng trung thành. Quản trị tài chính, kế toán nhằm tiết kiệm chi phí

Quản trị chiến lược marketing ( Introduction to marketing )

Chương trình Quản trị chiến lược Marketing sẽ giúp các anh/chị: Nắm các chiến lược xây dựng thương hiệu hiệu quả, gia tăng sự nhận biết và tin tưởng, trung thành từ khách hàng. Thấu hiểu hành vi, tâm lý khách hàng để có chiến lược giá, chiến lược truyền thông đúng đắn. Xây dựng chiến lược marketing, vận hành và đo lường

Quản trị tài chính doanh nghiệp hiệu quả ( Introduction to corporate finance )

Chương trình Quản trị tài chính doanh nghiệp hiệu quả sẽ giúp các anh/chị: Nắm vững các lý thuyết tài chính doanh nghiệp.Hiểu và vận dụng các cách dự phóng dòng tiền, tính tỷ suất lợi nhuận vào phân bổ nguồn vốn, thẩm định dự án và các hình thức huy động vốn và cách lựa chọn nguồn vốn

Quản trị và tối ưu vận hành ( Introduction to operations management )

Chương trình Quản trị và tối ưu vận hành sẽ giúp các anh/chị : Trang bị đầy đủ kiến thức để phân tích, cải thiện quy trình kinh doanh dịch vụ hoặc sản xuất nhằm tăng năng suất và cải thiện chất lượng dịch vụ. Đồng thời nắm vững cách thức tổ chức bộ máy hoạt động hiệu quả cho nhà quản lý

Kế toán quản trị cho lãnh đạo ( Introduction to financial accounting )

Chương trình Kế toán quản trị cho lãnh đạo sẽ giúp các anh/chị : Hiểu về nguyên tắc, nguyên lý kế toán trong doanh nghiệp. Nắm vững cách xây dựng đội ngũ kế toán, và ứng dụng kế toán vào phân tích hoạt động, tối ưu vận hành và dòng tiền.

Đăng ký nhận tư vấn

Bộ phận chăm sóc khách hàng của MANA Business School sẽ liên lạc sớm với bạn để tư vấn về khóa học (mức phí tư vấn là 0đ).